Breaking News

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Bán Cây Bàng Đài Loan giống, Bàng Đài Loan Con số lượng lớn

Chuyên bán Cây Giống, Cây Lâm Nghiệp trên toàn quốc

Liên hệ đặt Cây: 0909.551105 Mr Bình
Chúng tôi có lượng lớn Cây Bàng Đài Loan giống cao từ 20cm đến 2m, Cây đẹp, khỏe, thích hợp trồng Công trình, Đô thị hoặc trồng vườn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại Cây giống khác như: Lộc Vừng, Thala (Sala, Ngọc Kỳ Lân, Đầu Lân), Dầu rái, Bằng Lăng, Sao Đen, Giáng Hương, Phượng vĩ, Xà Cừ, Sưa Đỏ, …
Bàng Đài Loan Giống
Cây Bàng Đài Loan tên tiếng Anh là: Madagascar almond, là loài Cây gỗ nhỏ, cao từ 10m đến 20m, thân thẳng với cành mọc theo tán(tầng) tròn rất đẹp. Cây có tán rộng nên thích hợp trồng làm bóng mát và cảnh quan.
cay bang la nho Cây Bàng Đài Loan Giống
Cây Bàng lá nhỏ

Đặc điểm sinh thái

Bàng Đài Loan nhánh nhiều, gần như mọc vòng, nằm ngang làm cho tán cây có nhiều tầng. Vỏ màu nâu xám. Lá mọc tập trung ở đầu cành, dạng trái xoan ngược, đầu gần tròn, gốc thuôn dài, ít hoa.
- Hoa nhỏ, hơi xanh, mọc dạng bông thẳng đứng dài 5 cm. Quả nhỏ, hình oval, hạt dài khoảng 1,5 cm với cánh không rõ
- Nhân giống bằng hạt. Trước lúc gieo, cần cắt cánh, ngâm trong nước lã 24 giờ.
- Cây ưa sáng, thích đất màu mỡ, tơi xốp, thoát nước tốt.
- Vỏ và gỗ  được dùng làm thuốc nhuộm. Ở Madagascar, Vỏ và gỗ cũng được dùng để điều trị bệnh lỵ.

Ứng dụng cảnh quan

Là cây xanh tạo bóng mát rất rộng, có thể trồng trên chậu cảnh tạo dáng khi cây nhỏ, là cây tôn nền sinh cảnh nên thường trồng ở xung quanh nhà, đường phố, vườn, các công trình, trước trường học và các cơ quan, công viên…
Trong quá trình chăm sóc cây Bàng Đài Loan, để chủ động kiến tạo cảnh quan xanh có thể tiến hành cắt cành, sửa tán cây cho phù hợp với kiến trúc công trình. cần theo dõi bảo vệ thực vật phòng trừ sâu hại lá và hại thân, quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Võ Bình