Breaking News

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Bán Cây Hồng Lộc trồng Công trình, Đô thị, Sân vườn giá rẻ

Bán Cây Hồng LộcCây Công trình, Cây Sân vườn

Liên hệ đặt cây: 0909.551105 Mr Bình
Cây Hồng Lộc tên khoa học: Syzygium campanulatum, Syzygium oleinum, họ Sim Myrtaceae; có nguồn gốc từ vùng châu Á nhiệt đới.
Cây Hồng Lộc

Cây Hồng Lộc là cây bụi thân gỗ nhỏ, có nhiều nhánh, lá dày. Cây có khả năng chịu hạn tốt nên thường được trồng ngoài trời. Lá nhỏ dài hình trái xoan, nhọn ở đầu, bầu ở cuống, gần như không cuống; lá già xanh bóng dài khoảng 5-6cm, lá non màu đỏ – hồng, lá nửa non nửa già thì màu vàng. Chu kì thay lá có thời gian tương đương 1 quý. Cây Hồng Lộc có hoa nhỏ màu trắng, mọc trên cuống dài, đài hợp thành chén, quả mọng.
Cây Hồng Lộc tốc độ sinh trưởng nhanh, ưa khí hậu mát ẩm. Do đó, thời tiết gần tết Cây Hồng Lộc nảy rất nhiều chồi. Cây Hồng Lộc có thể trồng bằng hạt hoặc chiết cành.
Cây Hồng Lộc thường được sử dụng trang trí sân vườn, nhà cửa, lối đi, lấy bóng mát, trồng trên các vỉa hè, con lươn của các con đường lớn hoặc cũng có thể trồng tạo cảnh quan xanh cho các quảng trường, các biệt thự… Cây Hồng Lộc cũng có thể trồng trong chậu.
hong loc Cây Hồng Lộc
Hồng Lộc
Cây Hồng Lộc được chọn trồng có lẽ trước hết là cái đẹp của cây. Cái quý của Hồng Lộc là ở chồi, lộc non có màu đỏ. Cây Hồng Lộc còn tạo được sức hấp dẫn lớn ở người mua nhờ tên gọi. “Hồng” vừa có nghĩa là “lớn”, như “hồng ân, hồng phúc, hồng đức” vừa có nghĩa là “màu hồng”, như “hồng ngọc, hồng kỳ, hồng tâm”. “Lộc” vừa có nghĩa là “chồi non” vừa có nghĩa “lộc, của trời cho”. Như vậy, Hồng Lộc là “lộc lớn hay lộc đỏ”, nghĩa nào cũng tốt cả, đều là niềm mong ước của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Võ Bình